Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Dịch vụ xin visa đi Nga trọn gói



Dịch vụ xin visa Nga
Sự hợp tác thân thiết Việt - Nga hơn 60 năm nay tạo điều kiện cho rất nhiều  người dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên đất nước Nga. Lượng du học sinh Việt Nam học tập tại Liên Bang Nga cũng rất lớn, tạo điều kiện giao lưu học hỏi giữa 2 nước. Nhiều năm trở lại đây hai nước đã ký Tuyên bố chung về quan hệ đối tác chiến lược, nghị định thư liên chính phủ về việc rà soát cơ sở điều ước-pháp lý và hiệu lực các hiệp ước và hiệp định song phương, các văn kiện về mở rộng hợp tác trong lĩnh vực khai thác dầu khí, phối hợp hành động trong lĩnh vực tiêu chuẩn hoá, phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai, trong lĩnh vực liên ngân hàng.
Dịch vụ xin visa Nga tại Himalaya giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ, đại diện bạn đến ĐSQ Nga tại Việt Nam hoàn thành thủ tục xin Visa nhanh nhất, giá thánh cạnh tranh nhất, mà bạn không cần phải mất thời gian.

Tùy vào mục đích vào Nga có các loại Visa như sau:

- Ngoại giao;
- Công vụ;
Căn cứ vào Hiệp định giữa Liên bang Nga và Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam về điều kiện đi lại của công dân hai nước, ký ngày 28 tháng 10 năm 1993 tại Mát-xcơ-va và có hiệu lực từ ngày 21 tháng 2 năm 1994, công dân Việt Nam mang hộ chiếu ngoại giao và công vụ không cần làm Visa có thể nhập cảnh vào Nga và lưu trú trong vòng 90 ngày, cũng như quá cảnh qua Nga.
- Thông thường – cấp trên cơ sở bản chính giấy mời của Cơ quan di trú liên bang:
o Cá nhân – Công dân Nga, người nước ngoài thường trú tại Nga, pháp nhân làm thủ tục xin giấy mời. Visa có hiệu lực đến 3 tháng, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
o Kinh doanh – Pháp nhân làm thủ tục xin giấy mời. Visa có hiệu lực đến 1 năm, cho phép vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
o Du lịch – Công ty du lịch Nga được Cơ quan Du lich Nga ủy quyền. Visa có hiệu lực đến 1 tháng, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
o Để đi học – Trường học làm thủ tục xin giấy mời tại Cơ quan di trú liên bang. Visa có hiệu lực đến 3 tháng, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
o Lao động - Pháp nhân làm thủ tục xin giấy mời. Visa có hiệu lực đến 3 tháng, cho phép vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
o Nhân đạo – Pháp nhân, tổ chức, cơ quan chính quyền làm thủ tục xin giấy mời. Visa có hiệu lực đến 1 năm, cho phép vào Nga 1 lần, 2 lần, nhiều lần.
o Xin tị nạn.
- Quá cảnh – cấp trên cơ sở vé đi đến nước thứ ba và Visa của nước đó (nếu cần)
o Visa có hiệu lực đến 10 ngày, cho phép vào Nga 1 lần hoặc 2 lần.
Công dân Việt Nam không cần Visa quá cảnh nếu đi máy bay không đi ra ngoài khu quá cảnh tại sân bay (cần hỏi thêm tại hãng hàng không) và ở Nga dưới 24 giờ.
- Để tạm trú – theo giấy phép của Сhính quyền Nga.

Quy định chung về việc xin visa Nga cho người Việt NamDịch vụ xin Visa Nga

- Để nhập cảnh vào Liên bang Nga các công dân Việt Nam có hộ chiếu phổ thông phải kịp thời làm thủ tục xin cấp thị thực tại một trong các cơ quan đại diện lãnh sự Liên bang Nga tại Việt Nam.
- Thị thực không cấp tại cửa khẩu. Thị thực được làm cho từng người nhập cảnh. Thị thực có giá trị để đến những địa điểm cụ thể trong thời gian nhất định (theo giấy mời). Đơn xin cấp thị thực phải do chính người xin nộp.
Сác cơ quan đại diện lãnh sự Liên bang Nga không cấp thị thực đi nước khác thuộc Liên Xô cũ.
Сông dân Việt Nam mang hộ chiếu ngoại giao và công vụ không cần thị thực có thể nhập cảnh vào Nga và lưu trú trong vòng 90 ngày, cũng như quá cảnh qua Nga.
Các công dân Việt Nam không xin phép nhập cảnh vào Liên bang Nga nếu:
• Không có các giấy tờ cần thiết để nhận thị thực Nga theo quy định;
• Thông báo không trung thực về bản thân hoặc về mục đích chuyến đi;
• Trong thời gian lưu trú tại Liên bang Nga trước đây đã bị xử án về phạm tội hoặc bị trục xuất khỏi Liên bang Nga;
• Nhằm đảm bảo an ninh quốc gia.
Cơ quan lãnh sự có thể không giải thích nguyên nhân từ chối cung cấp thị thực.

Thị thực thăm thân Nga: Công dân Nga dễ dàng mời người Việt thăm thân với điều kiên có ít nhất 80 nghìn rúp (1 USD = 28,5 rúp) trong tài khoản ngân hàng ở thời điểm làm giấy mời. Cán bộ nhân viên cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự có thể mời người thân thăm thân. Công dân Việt Nam mời người thân thăm thân đều bằng thị thực giống như thị thực lao động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét