Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Dịch vụ thành lập công ty liên doanh trọn gói giá rẻ


Chào mừng quý khách đã đến với dịch vụ thành lập công ty liên doanh trọn gói giá rẻ của Babylonlaw. Dịch vụ thành lập công ty liên doanh trọn gói của chúng tôi đảm bảo làm thủ tục thành lập công ty nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách có nhu cầu thành lập công ty liên doanh hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ thành lập công ty nhanh nhất.

Thế nào là công ty liên doanh?

    Công ty liên doanh là một tổ chức kinh tế được hình thành trên cơ sở góp vốn của các tổ chức kinh tế thuộc các quốc gia khác nhau hoạt động trong những lĩnh vực nhất định.

Hồ sơ thành lập công ty liên doanh:

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu);
2. Dự thảo Điều lệ công ty;
3. Danh sách thành viên, bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của mỗi thành viên;
4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định;
5. Chứng chỉ hành nghề của thành viên và cá nhân khác đối với công ty đăng ký những ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Trình tự thực hiện:

1. Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh. Dịch vụ thành lập công ty liên doanh trọn gói giá rẻ
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định, kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.
4. Người đăng ký thành lập công ty sẽ nhận giấy đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký.

Dịch vụ thành lập công ty liên doanh trọn gói giá rẻ của Babylonlaw:

     Là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty, Babylonlaw đảm bảo làm thủ tục thành lập công ty liên doanh nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Với dịch vụ trọn gói, chúng tôi sẽ soạn hồ sơ và nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty liên doanh cho khách hàng, đại diện giao dịch với cơ quan Nhà nước để đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng vì thế khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ khách hàng trước khi thành lập công ty mà còn hỗ trợ cao nhất cho quý khách các vấn đề liên quan sau khi công ty đi vào hoạt động như: Kê khai thuế hàng tháng, bảo hộ thương hiệu,...Tư vấn thành lập công ty liên doanh tại Babylonlaw quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập công ty liên doanh như: Tư vấn lựa chọn tên công ty; Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành;....
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
- Chúng tôi sẽ đại diện soạn hồ sơ đăng ký thành lập công ty liên doanh cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp hồ sơ đăng ký Thành lập công ty liên doanh cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho Doanh nghiệp.

Tham khảo các dịch vụ khác:

>> Thành lập công ty cổ phần;
>> Thành lập công ty TNHH;
>> Thành lập công ty 100 vốn nước ngoài;
>> Thành lập công ty liên doanh nước ngoài;
>> Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài;
............

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

    Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Tư vấn miễn phí qua hotline: 1900 66 81
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét