Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng


Chào mừng quý khách đã đến với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Himalaya. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi đảm bảo làm thủ tục đăng ký kinh doanh nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về văn phòng đại diện vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6681 để được tư vấn đầy đủ nhất.

Quy trình thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng?


      Thành lập văn phòng đại diện bao gồm các bước sau:

1. Người thành lập văn phòng đại diện nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập văn phòng đại diện biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập văn phòng đại diện nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.
4. Người đăng ký thành lập văn phòng đại diện sẽ nhận giấy đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng?


       Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cần các loại giấy tờ sau:

1. Thông báo lập văn phòng đại diện (theo mẫu qui định) (2 bản)
2. Quyết định về việc Thành lập văn phòng đại diện (1 bản) của các thành viên; Thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
3. Biên bản họp các thành viên về việc lập văn phòng đại diện (1 bản);
4. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản);
5. Bản sao điều lệ công ty (đối với trường hợp địa điểm văn phòng đại diện khác tỉnh, thành phố với địa điểm đặt trụ sở công ty) (1 bản);
6. Bản sao hợp lệ Giấy chứng đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế (1 bản);
7. Trường hợp văn phòng đại diện không đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp chủ quản.
8. Trường hợp văn phòng đại diện đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: Bản chính thông báo mã số đơn vị trực thuộc đã được doanh nghiệp chủ quản lấy tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
9. Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản) theo quy định sau:
- Quốc tịch Việt Nam: bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hội chiếu) còn hiệu lực.
- Quốc tịch nước ngoài: bản sao hợp lệ hộ chiếu còn hiệu lực và giấy phép sử dụng lao động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng của Himalaya:


     Himalaya là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi có đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn sâu, làm việc có tinh thần trách nhiệm vì thế triển khai công việc cho khách hàng hiệu quả hơn. Đặc biệt, Himalaya có mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước vì thế đảm bảo việc xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng nhanh chóng và thuận lợi hơn. Himalaya không chỉ tư vấn giúp quý khách hoàn thiện hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện mà còn hỗ trợ tốt nhất cho quý khách các vấn đề liên quan sau khi văn phòng đại diện đi vào hoạt động như: tư vấn kê khai thuế hàng tháng, cung cấp chữ ký số với giá ưu đãi....Quý khách tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Himalaya sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập văn phòng đại diện như: Tư vấn những quy định của pháp luật về việc thành lập văn phòng đại diện; Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành; Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc; Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;...
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Himalaya sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng;

Tham khảo các dịch vụ khác:


>> Thành lập công ty cổ phần;
>> Thành lập công ty liên doanh nước ngoài;
>> Thành lập chi nhánh công ty;
>> Giải thể doanh nghiệp;
.......

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:


    Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Himalaya vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty;
- Cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí 1 năm;
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Hãy liên hệ với Himalaya để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét