Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Ship hàng Mỹ về Việt Nam

Chào mừng quý khách đã đến với dịch vụ Ship hàng Mỹ về Việt Nam của Aladanh. Dịch vụ ship hàng của chúng tôi nhận ship hàng tất cả các ngày trong tuần và tư vấn miễn phí qua hotline 1900 6681. Quý khách có nhu cầu Ship hàng từ Mỹ về tất cả các tỉnh thành của Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

     Hiện nay, nhu cầu mua sắm hàng online trên website của Mỹ đang ngày càng phát triển ở Việt Nam nhưng lại gặp khó khăn trong khâu vận chuyển hàng. Để đáp ứng nhu cầu mua hàng online của người tiêu dùng, Aladanh cung cấp dịch vụ Ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ với mong muốn được làm cầu nối hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Mỹ, đồng thời thúc đẩy hợp tác và giao dịch thương mại giữa 2 nước ngày càng phát triển.

Các mặt hàng Aladanh nhận Ship Mỹ về Việt Nam?

    Chúng tôi nhận Ship tất cả các loại hàng hóa bán trên các website của Mỹ, tiêu biểu là các mặt hàng sau:

- Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu,....
- Quần áo, mỹ phẩm, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ chơi trẻ em, ...
- Dụng cụ thể thao, và các món đồ độc đáo...mà chỉ có ở Mỹ.

Hướng dẫn cách mua hàng:

- Bước 1: Quý khách chọn món hàng mua tại các Website của Mỹ và gửi mail cho chúng tôi vào info@babylonexpress.com để yêu cầu gửi Báo Giá sản phẩm, trong báo giá chúng tôi sẽ báo chi tiết về tiền ship, phí dịch vụ và thuế (nếu có).
- Bước 2: Khi đã đồng ý mua sản phẩm quí khách vui lòng đặt trước tiền hàng (đặt trước 100% giá trị món hàng) sau đó chúng tôi sẽ tiến hành xử lí đơn hàng của quý khách. Sau khi nhận được hàng Quý khách sẽ thanh toán nốt số tiền ship hàng và các phí khác (nếu có), trường hợp không nhận được hàng (mất hàng), chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ tiền đặt cọc + lãi suất ngân hàng cùng thời điểm. Thời gian hàng về từ 15-21 ngày.
- Bước 3: Khi hàng về chúng tôi sẽ thông báo cho quí khách số tiền còn lại để quý khách thanh toán và nhận hàng hoặc giao tận nhà nếu quí khách có yêu cầu.

Cách tính tiền hàng:

     Giá trên web + ship nội địa Mỹ (nếu có ) + tax Mỹ (nếu có) + 3% phí chuyển tiền sang Mỹ + phí ship về VN.

Phương thức thanh toán phí Ship:

     Để thuận tiện cho khách hàng, Aladanh nhận thanh toán phí Ship bằng các phương thức sau:

- Chuyển khoản;
- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
- Đối với hàng mua hộ khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị món hàng và sau khi nhận được hàng thì thanh toán nốt tiền phí. Trường hợp không nhận được hàng, công ty sẽ hoàn trả toàn bộ tiền đặt cọc + lãi suất ngân hàng cùng thời điểm.

Các dịch vụ liên quan khác:

   Ngoài dịch vụ Ship hàng Aladanh còn cung cấp các dịch vụ liên quan khác như: Ship hàng Mỹ về Việt Nam

- Mua hàng hộ:  Chúng tôi nhận mua hàng hộ đúng với giá trên các Website bán hàng uy tín cộng thêm phí phụ thu ( nếu có) và phí vận chuyển siêu rẻ.
- Khai báo thuế hải quan: Nhận làm thủ tục hải quan cho các mặt hàng như:

     + Hàng kinh doanh, đầu tư, dự án.
     + Hàng biếu tặng, triển lãm, …
     + Hàng sản xuất xuất khẩu, gia công.
     + Thanh khoản hàng SXXK và hợp đồng gia công.

- Chuyển phát nhanh: Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tất cả các loại hàng hóa, không hạn chế về kích thước và trọng lượng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Ưu điểm của dịch vụ?

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo cùng với phương tiện vận chuyển hiện đại, chúng tôi đảm bảo Ship hàng nhanh chóng, an toàn, bảo mật với cước phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi nhận Ship hàng 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, trả hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu, chúng tôi cam kết:        

- Mức phí thấp;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

Hãy liên hệ với Aladanh để được cung cấp dịch vụ Ship hàng từ Mỹ nhanh chóng, tiết kiệm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét