Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Cách xin visa đi Đức

Cách xin visa đi Đức
Himalaya là đơn vị hàng đầu chuyên về lĩnh vực làm xin visa, làm visa đi các nước trong đó cách xin visa đi Đức, Mỹ, Anh, Canada... được mọi người quan tâm nhiều nhất. Các bạn đang có nhu cầu làm xin visa, nhưng không biết cách xin visa Đức ở đâu và xin như thế nào. Bạn hãy yên tâm khi đến với Himalaya của chúng tôi, quý khách sẽ được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hưỡng dẫn và tư vấn cụ thể về trình tự cũng như cách thức làm xin visa đi Đức. Dịch vụ làm visa Đức của Himalaya luôn được quan tâm và đầu tư, chúng tôi đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với lãnh sự quán Đức, chính vì vậy, khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ không mất thời gian vào các thủ tục hành chính. Quý khách có nhu cầu về dịch vụ vui lòng liên hệ với Himalaya theo hotline 1900 66 81, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần.


 I. Hồ sơ xin visa Đức bao gồm:


1. Tờ khai xin visa Đức(Tờ khai có sẵn do Himalaya cấp);
2. Hộ chiếu (Hộ chiếu còn hạn ít nhất 06 tháng tính đến ngày khởi hành);
3. Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp như: Giấy chứng nhận chức nghiệp hoặc bản sao giấy phép kinh doanh...
4. Ngoài những loại giấy tờ nêu trên, cũng có trường hợp yêu cầu nộp thêm các giấy tờ khác tùy theo từng loại  xin Visa.

II. Cách nộp đơn xin visa


1. Nộp đơn khi nào?

Quý vị có thể nộp đơn xin thị thực trong vòng 3 tháng trước ngày đến Vương quốc Đức. Chúng tôi đặc biệt khuyến nghị không xác nhận việc đặt lịch trình đi lại cho đến khi nhận được thị thực.
Trước khi quý vị nộp đơn

2. Trước khi nộp đơn, quý vị phải:

- Chuẩn bị các giấy tờ hỗ trợ mà quý vị sẽ cần;
- Sẵn sàng cung cấp dấu vân tay và chụp ảnh (được gọi là 'thông tin sinh trắc') tại trung tâm tiếp nhận đơn xin thị thực của chúng tôi
- Có thể thanh toán lệ phí thị thực. Trang Phí và các hướng dẫn thị thực giải thích lệ phí cho loại thị thực của quý vị.
- Nếu quý vị xin thị thực theo diện Hệ thống tính điểm, quý vị cần nộp toàn bộ giấy tờ theo hướng dẫn đối với loại thị thực này. Với mỗi loại giấy tờ, quý vị cần cung cấp đầy đủ thông tin để giúp chúng tôi đưa ra quyết định về hồ sơ xin visa.
- Nếu quý vị xin các loại thị thực khác, quý vị cần cung cấp giấy tờ để:
+ Hỗ trợ các thông tin mà quý vị đưa ra trong hồ sơ của mình;
+ Chứng minh rằng các thông tin trong hồ sơ của quý vị là đúng sự thật.
- Chúng tôi sẽ chỉ xem xét các giấy tờ được nộp trong hồ sơ của quý vị. Quý vị sẽ không thể bổ sung giấy tờ sau khi đã hoàn tất các thủ tục tại trung tâm tiếp nhận thị thực, trừ khi được cán bộ của chúng tôi yêu cầu thêm thủ tục xin visa đi Đức.
- Đối với mỗi loại giấy tờ cung cấp, quý vị cần nộp cả bản gốc và bản sao. Giấy tờ yêu cầu bao gồm cả bản sao trang dữ liệu sinh học trên hộ chiếu (trang có dán ảnh). Xin quý vị đảm bảo rằng, bản sao giấy tờ có chất lượng tốt và có thể đọc được dễ dàng. Nếu quý vị không cung cấp bản sao, chúng tôi có thể không hoàn trả bản gốc.
- Nếu nộp đơn từ Việt Nam, quý vị cần mang theo Sổ hộ khẩu.
- Nếu không có các giấy tờ theo hướng dẫn, hoặc giấy tờ không có bản dịch tiếng Đức, hay quý vị không tự trả cho chi phí chuyến đi của mình, quý vị có thể đọc hướng dẫn tại trang "Thông tin thêm" dưới đây.

3. Cách thức nộp đơn

- Quý vị phải điền đơn xin cấp xin visa Đức qua mạng. Sau khi đã hoàn thành bản khai trên mạng, quý vị cần in ra và ký vào đơn đã điền. Nếu không có sẵn máy in khi điền đơn xin cấp thị thực qua mạng, quý vị sẽ có thể truy nhập và in đơn này ra sau.Cách xin visa đi Đức
- Trong quá trình điền đơn qua mạng, quý vị phải sử dụng công cụ đăng ký cuộc hẹn qua mạng để đăng ký một cuộc hẹn tại trung tâm tiếp nhận đơn xin thị thực của chúng tôi.
- Cuộc hẹn của quý vị phải trong vòng 60 ngày kể từ ngày quý vị hoàn thành và gửi đi qua mạng đơn xin làm visa thực của mình.
- Quý vị phải cung cấp dấu vân tay và ảnh chụp mặt (được gọi là thông tin sinh trắc) khi đến cuộc hẹn của mình. Quý vị không thể lấy dấu vân tay của mình nếu đầu ngón tay bị đứt hoặc bị tổn thương, hoặc nếu quý vị đã có bất kỳ hình thức trang điểm tạm thời nào trên tay (như vẽ henna hoặc mehndi). Quý vị phải chờ cho đến khi vết thương lành hoặc hình trang điểm đã mờ đi trước khi sắp xếp cuộc hẹn của mình.
- Nếu quý vị là thành viên của một gia đình hoặc một nhóm, mỗi thành viên gia đình hoặc nhóm phải có cuộc hẹn riêng. Ví dụ như, nếu quý vị là một gia đình có 4 người, trong đó có 2 người lớn và 2 trẻ em, quý vị sẽ phải đặt 4 cuộc hẹn riêng rẽ.

Phương châm của chúng tôi là: “Mỗi một khách hàng quay lại bằng 10 khách hàng mới”. Chính vì vậy chúng tôi luôn tìm cách tạo sự thoải mái nhất có thể cho những khách hàng của mình.

Qúy khách có nhu cầu về dịch vụ xin visa, Hãy liên hệ với Himalaya theo hotline 1900 66 81 để có những dịch vụ tư vấn tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét