Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Thủ tục làm visa Đài Loan



Đài Loan có nền công nghiệp khá hiện đại, người dân có mức sống và thu nhập cao. Đài Loan có mức thu nhập bình quân 14.000 USD/năm, xếp và hàng thứ 25 trên thế giới. Sinh hoạt của người Đài Loan không cầu kỳ, có nhiều nét tương đồng gần gũi với sinh hoạt của người Việt Nam. Đặc biệt với nền giáo dục được kế thừa từ Anh Quốc nên có hệ thống giáo dục rất phát triển Vì vậy nhiều bạn trẻ tại Việt Nam muốn được du học tại đất nước này.
Thủ tục làm visa Đài Loan không khó khăn như các nước Châu Âu nhưng nếu bạn quá chủ quan không tìm hiểu thông tin trước khi làm thủ tục xin visa thì hồ sơ của bạn sẽ bị từ chối. Hoặc bạn có thể đến với dịch vụ làm visa tại công ty chúng tôi bạn được tận hưởng dịch vụ tốt nhất thị trường.

Thủ tục làm visa Đài Loan

Hướng dẫn xin visa du học chính qui Đài Loan:
1. Hộ chiếu bản gốc và bản sao 1 bản  . Hộ chiếu phải còn hiệu lực trên 6 tháng.

2. Kê khai đầy đủ mẫu đơn xin Visa 1 bản ( kèm 2 tấm ảnh 4x6 chụp trong 3 tháng gần nhất) , đồng thời đương sự phải ký tên .

3. Giấy thông báo nhập học của trường bản chính và bản copy, bản chính đối chiếu xong trả lại.

4. Văn bằng học lực cao nhất  và bản thành tích học tập bản tiếng Việt và Hoa (Anh) có thị thực của Sở Ngoại Vụ TP.Hồ Chí Minh và Văn phòng Đài Bắc bản chính và bản copy.

5. Giấy chứng nhận về năng lực tài chánh : sổ tiết kiệm ngân hàng hoặc giấy tờ chứng nhận chủ quyền nhà đất bản chính và bản copy,bản chính đối chiếu xong trả lại.

6. Bản kế hoạch học tập , ghi bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
7. Giấy khám sức khỏe có hiệu lực trong 3 tháng (theo biểu mẫu qui định của Cục vệ sinh   Đài Loan và khám tại Bệnh viện được chỉ định là Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc Bệnh viện Thống Nhất).

8. Trường hợp đương sự xin theo học Đại học chuyen nganh, học vị Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ, nếu  chương trinh học được giảng dạy bằng tiếng Anh, yeu cầu đương sự phải cung cấp  giấy chứng nhận trình độ Anh ngữ quốc tế TOEFL, TOEIC hoặc IELTS, nếu chương trinh được giảng dạy bằng tiếng Hoa, yeu cầu cung cấp giấy chứng nhận trình độ tiếng Trung do trung tâm tư vấn giáo dục Đài Loan cấp , chứng nhận trình độ tiếng Trung TOCFL do Bộ giáo dục Đài Loan cấp. Tiêu chuẩn cụ thể như sau:
1/ Hoa ngữ: Chứng nhận trình độ tiếng trung TOCFL do Bộ Giáo Dục Đài Loan cấp :
1. Đối tượng xin lấy học vị từ Đại học trở lên phải cung cấp chứng nhận trình độ tiếng trung TOCFL cấp độ 2 trở lên.
2. Đối tượng theo học đại học, với chương trình học tiếng hoa ở năm đầu tiên, phải cung cấp chứng nhận trình độ tiếng trung TOCFL cấp độ 1 trở lên.

2/ Anh ngữ:
1. TOEFL :385 điểm trở lên (TOEFL-iBT : 26 điểm trở lên)
2. IELTS : 3.0 điểm trở lên.
3. TOEIC : 375 điểm trở lên.

9. Căn cứ theo điều khoản thứ  5 qui định về điều lệ thi hành cấp visa cho hộ chiếu người nước ngoài, Văn phòng chúng tôi được quyền yêu cầu phỏng vấn đương sự hoặc yêu cầu đương sự cung cấp những chứng từ hồ sơ có liên quan khác trong việc xin visa của đương sự.
 
Hướng dẫn xin visa đi công tác thương mại ở Đài Loan
1. Hộ chiếu bản gốc và bản copy 1 bản , hộ chiếu phải còn hiệu lực trên 6 tháng.Thủ tục làm visa đi Đài Loan

2. Kê khai đầy đủ mẫu đơn xin visa 1 bản ( kèm 2 tấm ảnh 4x6 hình màu nền trắng chụp trong 6 tháng gần nhất), đồng thời đương sự phải ký tên .

3. Đối với những doanh nhân việt nam nếu trên hộ chiếu có những visa chứng tỏ đương sự thường xuyên sang các nước khối e-u châu âu mỹ, canada, nhật, anh, úc,newzeland…, yêu cầu đương sự cung cấp giấy chứng nhận việc làm như : chủ doanh nghiệp đứng tên trên giấy phép cung cấp giấy phép kinh doanh, nhân viên trình hợp đồng lao động kèm quyết định cử nhân viên sang đài loan công tác,  đương sự được miễn cung cấp thư mời hoặc bảo lãnh từ phía đài loan, đều có thể xin cấp visa.

Nếu chưa đáp ứng được điều kiện nêu trên yêu cầu cung cấp:

4. Thư mời của công ty phía đài loan (trong thư  mời phải có đầy đủ thông tin của công ty mời như địa chỉ , điện thoại , số fax… và người mời phải ký tên đóng dấu của công ty) .

5. Bản sao hộ chiếu có ký tên của người mời.

6. Giấy phép kinh doanh bản copy của công ty phía đài loan

7. Quyết định cử nhân viên sang đài loan công tác của công ty việt nam, hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội của nhân viên bản chính và bản copy .nếu là chủ doanh nghiệp đứng tên trên giấy phép yêu cầu cung cấp giấy phép kinh doanh..

8. Giấy phép kinh doanh của công ty việt nam.

9. Nếu uỷ quyền cho người khác đi nộp thay, yêu cầu cung cấp giấy ủy quyền của công ty việt nam nơi đương sự đang công tác, có đóng mộc công ty và chữ ký người phụ trách công ty, kèm chứng minh nhân dân  bản chính và bản copy của người nộp thay ( người được ủy quyền) .

10. Căn cứ theo điều khoản thứ 5 qui định về điều lệ thi hành cấp visa cho hộ chiếu người nước ngoài, văn phòng chúng tôi được quyền yêu cầu phỏng vấn đương sự hoặc yêu cầu đương sự cung cấp những chứng từ hồ sơ có liên quan khác trong việc xin visa của đương sự.

     Thuận lợi khi sử dụng dịch vụ xin visa công tác Đài Loan tại Himalaya:


- Himalaya tiến hành kiểm tra, đánh giá tính Đài Loan lý các giấy tờ của khách hàng;
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp Đài Loan, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin visa đi Đài Loan, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Himalaya sẽ tiến hành soạn hồ sơ Làm visa đi Đài Loan cho khách hàng;
- Đại diện lên cơ quan có thẩm quyền nộp hồ sơ Làm visa đi Đài Loan cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận Visa đi Đài Loan cho khách hàng.
- Himalya hỗ trợ tư vấn các dịch vụ liên quan đến hoạt động Xin visa đi Đài Loan
- Tư vấn những quy định của Đài Loan luật về việc cấp visa đi Đài Loan cho khách hàng;
- Tư vấn về thời hạn đóng Visa, gia hạn Visa...
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét