Thủ tục Thành lập chi nhánh tại Nghệ An
do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An quy định, Quý khách có thể trực
tiếp đến Sở nộp hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh hoặc ủy quyền cho
chúng tôi, chúng tôi sẽ đại diện hoàn tất các Thủ tục thành lập chi
nhánh tại Nghệ An cho quý khách một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ
thấp nhất. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi sẽ
tư vấn miễn phí qua hotline 1900 6681.
Thế nào là Chi nhánh công ty?
Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện
toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, kể cả chức năng đại
diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp
với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Chi nhánh có quyền ký các
hợp đồng kinh tế nhân danh chi nhánh, đóng dấu chi nhánh.
Quy trình thành lập chi nhánh công ty tại Nghệ An như thế nào?
Quy trình thành lập chi nhánh công ty tại Nghệ An bao gồm các bước sau:
1.
Người thành lập chi nhánh nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định
của pháp luật tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu
trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký
kinh doanh.
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập chi nhánh biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập chi nhánh nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.
4. Người đăng ký thành lập chi nhánh sẽ nhận giấy đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký.
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập chi nhánh biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập chi nhánh nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.
4. Người đăng ký thành lập chi nhánh sẽ nhận giấy đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký.
Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Nghệ An bao gồm?
1.
Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên
trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội
đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
2. Quyết định về việc thành lập chi nhánh;
3. Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng;
4. CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ);
5. Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty (bản sao hợp lệ);
6. Thông báo thành lập chi nhánh;
7. Điều lệ công ty;
8. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề).
2. Quyết định về việc thành lập chi nhánh;
3. Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng;
4. CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ);
5. Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty (bản sao hợp lệ);
6. Thông báo thành lập chi nhánh;
7. Điều lệ công ty;
8. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề).
Các lưu ý khi thành lập chi nhánh?
1.
Tên chi nhánh, địa điểm kinh doanh phải được viết bằng các chữ cái
trong bảng chữ cái Tiếng Việt, có thể kèm theo các chữ cái F, J, Z, W,
chữ số và ký hiệu, phát âm được.
2. Tên chi nhánh phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với đăng ký thành lập chi nhánh, hình thức tổ chức của địa điểm kinh doanh.
3. Đối với những doanh nghiệp nhà nước khi chuyển thành đơn vị hạch toán phụ thuộc do yêu cầu tổ chức lại thì được phép giữ nguyên tên doanh nghiệp nhà nước trước khi tổ chức lại.
2. Tên chi nhánh phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với đăng ký thành lập chi nhánh, hình thức tổ chức của địa điểm kinh doanh.
3. Đối với những doanh nghiệp nhà nước khi chuyển thành đơn vị hạch toán phụ thuộc do yêu cầu tổ chức lại thì được phép giữ nguyên tên doanh nghiệp nhà nước trước khi tổ chức lại.
Dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh tại Nghệ An của Babylonlaw:
Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên
phục vụ tận tình, chu đáo, Babylonlaw cam kết mang đến cho khách hàng
dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh tại Nghệ An hoàn hảo với chính sách
chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ quý khách hoàn
tất các thủ tục thành lập chi nhánh, đại diện giao dịch với cơ quan Nhà
nước để đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách
hàng mà còn hỗ trợ các vấn đề phát sinh sau khi chi nhánh đi vào hoạt
động như: Hỗ trợ kê khai thuế hàng tháng, khắc dấu chức danh, cung cấp
chữ ký số với giá ưu đãi....Quý khách tư vấn thành lập chi nhánh công ty
tại Babylonlaw sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:
- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập, quản lý chi nhánh công ty;
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật công chứng các giấy tờ có liên quan;
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty tại Nghệ An cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư TP. Nghệ An nộp hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho chi nhánh.
- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập, quản lý chi nhánh công ty;
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật công chứng các giấy tờ có liên quan;
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty tại Nghệ An cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư TP. Nghệ An nộp hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho chi nhánh.
Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ
Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty.
Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty.
Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét