Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai


Bạn đang tìm hiểu về thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai? Bạn muốn tìm một dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện có uy tín giúp bạn hoàn tất hồ sơ đăng ký kinh danh cho cơ quan Nhà nước? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại các tỉnh vì thế đảm bảo việc xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho bạn nhanh chóng, thuận lợi hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Babylonlaw.

Quy trình thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai như thế nào?

    Quy trình thành lập văn phòng đại diện bao gồm các bước sau:

1. Người thành lập văn phòng đại diện nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập văn phòng đại diện biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập văn phòng đại diện nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.
4. Người đăng ký thành lập văn phòng đại diện sẽ nhận giấy đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký.

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai gồm:

     Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cần các loại giấy tờ sau: Thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai

1. Thông báo lập văn phòng đại diện (theo mẫu qui định) (2 bản)
2. Quyết định về việc Thành lập văn phòng đại diện (1 bản) của các thành viên;
3. Biên bản họp các thành viên về việc lập văn phòng đại diện (1 bản);
4. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản);
5. Bản sao điều lệ công ty (đối với trường hợp địa điểm văn phòng đại diện khác tỉnh, thành phố với địa điểm đặt trụ sở công ty) (1 bản);
6. Bản sao hợp lệ Giấy chứng đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế (1 bản);
7. Trường hợp văn phòng đại diện không đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp chủ quản.
8. Trường hợp văn phòng đại diện đăng ký kê khai nộp thuế trực tiếp: Bản chính thông báo mã số đơn vị trực thuộc đã được doanh nghiệp chủ quản lấy tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
9. Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện (1 bản) theo quy định sau:
- Quốc tịch Việt Nam: bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hội chiếu) còn hiệu lực.
- Quốc tịch nước ngoài: bản sao hợp lệ hộ chiếu còn hiệu lực và giấy phép sử dụng lao động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Một số lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai:

1. Tên văn phòng đại diện: phải mang tên của doanh nghiệp, kèm theo phần bổ sung tương ứng xác định văn phòng đại diện đó.
2. Trụ sở văn phòng đại diện: phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
3. Ngành nghề kinh doanh:
    Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.
4. Người đứng đầu văn phòng đại diện không thuộc một trong các trường hợp sau:
- Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
- Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
- Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
- Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
- Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
- Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai qua Babylonlaw:

    Để đáp ứng nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai của khách hàng, Babylonlaw nhận làm thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai trọn gói nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Với dịch vụ trọn gói, chúng tôi sẽ đại diện soạn hồ sơ và nộp hồ sơ cho khách hàng, đại diện giao dịch với cơ quan Nhà nước để đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng vì thế khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ khách hàng hoàn tất mọi thủ tục trước khi thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai mà còn hỗ trợ cao nhất cho quý khách các vấn đề liên quan sau khi văn phòng đại diện đi vào hoạt động như: Tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả, hỗ trợ Kê khai thuế hàng tháng, bảo hộ thương hiệu,...Tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Babylonlaw quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai như: Tư vấn những quy định của pháp luật về việc thành lập văn phòng đại diện; Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành; Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc; Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;...
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Đồng Nai nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng;

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

    Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Cung cấp hồ sơ miễn phí 1 năm;
- Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty;
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét