Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa


Thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa mất bao lâu? Thủ tục thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa như thế nào? Hãy để chúng tôi giải đáp cho những thắc mắc của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa nhanh nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn thành lập chi nhánh tại Babylonlaw.

Thế nào là Chi nhánh công ty?


     Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Chi nhánh có quyền ký các hợp đồng kinh tế nhân danh chi nhánh, đóng dấu chi nhánh.

Các lưu ý khi thành lập chi nhánh?


1. Tên chi nhánh, địa điểm kinh doanh phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái Tiếng Việt, có thể kèm theo các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu, phát âm được.
2. Tên chi nhánh phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ “Chi nhánh” đối với đăng ký thành lập chi nhánh, hình thức tổ chức của địa điểm kinh doanh.
3. Đối với những doanh nghiệp nhà nước khi chuyển thành đơn vị hạch toán phụ thuộc do yêu cầu tổ chức lại thì được phép giữ nguyên tên doanh nghiệp nhà nước trước khi tổ chức lại. 

Hồ sơ thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa cần giấy tờ gì?


1. Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với Công ty cổ phần), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
2. Quyết định về việc thành lập chi nhánh; Thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa
3. Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng;
4. CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ);
5. Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty (bản sao hợp lệ);
6. Thông báo thành lập chi nhánh;
7. Điều lệ công ty;
8. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề).

Quy trình thành lập chi nhánh công ty tại Thanh Hóa như thế nào?


      Quy trình thành lập chi nhánh công ty tại Thanh Hóa bao gồm các bước sau:

1. Người thành lập chi nhánh nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập chi nhánh biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập chi nhánh nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.
4. Người đăng ký thành lập chi nhánh sẽ nhận giấy đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký.

Dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa của Babylonlaw:


    Babylonlaw là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa vì thế chúng tôi đảm bảo xin giấy phép thành lập chi nhánh cho quý khách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Chúng tôi không chỉ hỗ trợ quý khách hoàn tất các thủ tục thành lập chi nhánh mà còn hỗ trợ các vấn đề phát sinh sau khi chi nhánh đi vào hoạt động như: Hỗ trợ kê khai thuế hàng tháng, khắc dấu chức danh, cung cấp chữ ký số với giá ưu đãi....Quý khách tư vấn thành lập chi nhánh công ty tại Babylonlaw sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập, quản lý chi nhánh công ty;
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty tại Thanh Hóa cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư TP. Thanh Hóa nộp Hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho chi nhánh.

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:


    Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty.

Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét