Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Cấp đổi bằng lái xe quốc tế


Bạn đang tìm hiểu về thủ tục cấp đổi bằng lái xe quốc tế? Bạn muốn tìm một dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo làm thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế nhanh chóng, chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế của Babylonlaw.

Bằng lái xe quốc tế là gì?


     Bằng lái xe quốc tế là 1 bộ văn kiện được cấp bởi hiệp hội ô tô quốc tế (IAA) cho phép người điều khiển ô tô lưu hành trên các lãnh thổ, quốc gia khác nhau. Bằng lái xe quốc tế là bản dịch hợp pháp chuyển đổi từ bằng lái xe nội địa sang bằng lái xe quốc tế, có giá trị sử dụng 10 năm và được sử dụng trên 192 quốc gia trên tòan thế giới.

Điều kiện đổi bằng lái xe quốc tế?


- Bằng lái xe quốc tế còn hạn sử dụng;
- Có hộ chiếu hoặc chứng minh thư nhân dân còn hiệu lực;
- File hình Chứng Minh 3 x 4;
- Chữ ký của người làm bằng;
- Có các số đo: Chiều cao, cân nặng, màu mắt.

Lưu ý: Giấy phép lái xe nước ngoài là một bản dịch chính thức của bằng lái xe quốc gia trong nước của bạn. Bạn không được phép trình bày Bằng lái nước ngoài là tài liệu chính bởi vì nó chỉ là một bản dịch bằng lái xe ban đầu của bạn. Nó chỉ có hiệu lực khi đi kèm với bằng lái hợp lệ và không hết hạn hoặc bị đình chỉ.

Hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế?


* Hồ sơ đổi bằng lái xe Việt Nam sang quốc tế gồm: Cấp đổi bằng lái xe quốc tế

1. Bằng gốc lái xe Việt Nam còn thời hạn;
2. Phô tô chứng minh thư hoặc hộ chiếu chỉ cần bản phô tô không cần công chứng;
3. 4 ảnh 3x4.

* Hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế sang bằng lái xe Việt Nam gồm:

1. Bằng lái xe gốc của nước ngoài;
2. Phô tô mặt visa Việt Nam và mặt hộ chiếu hoạc gửi bản scan vào mail: info@babylon.vn;
3. 4 ảnh 3x4.

Thời gian thực hiển đổi bằng tại Babylonlaw?


     10-15 ngày làm việc (Có thể thúc đẩy thời gian cấp đổi nhanh hơn, vui lòng gọi 0932225678 để được biết về thời gian và chi phí cụ thể).

Thời hạn của Bằng?


      Có các loại thời hạn như: 5 năm, 10 năm.

Tham khảo các dịch vụ khác:



Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế của Babylonlaw:


     Đổi bằng lái xe nước ngoài sang Việt Nam không phải là loại hình dịch vụ phổ biến và có rất ít người làm được vì cần hiểu biết về ngoại ngữ, dịch thuật lẫn thủ tục pháp lý cũng như phải có mối quan hệ với cơ quan hành chính thì mới có thể chuyển đổi bằng lái xe cho người nước ngoài được suôn sẻ, chính xác và quan trọng nhất là nhanh chóng. Babylonlaw là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển đổi bằng lái xe quốc tế vì thế chúng tôi đã tạo lập được mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chuyển đổi giấy phép lái xe nước ngoài cho khách hàng. Với sự giúp đỡ của các luật sư giàu kinh nghiệm từ chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí tự tìm hiểu thông tin và quan trọng nhất là bạn sẽ có được bộ hồ sơ chuẩn theo đúng yêu cầu của cơ quan Nhà nước. Dịch vụ của chúng tôi có nhiều tiện ích cho khách hàng như:

- Thủ tục đơn giản;
- Lấy bằng chuyển đổi nhanh chóng.
- Độ chính xác cao;
- Phí chuyển đổi rẻ nhất;
- Được hỗ trợ hoàn tất hồ sơ đổi bằng;

Hãy liên hệ với Babylonlaw để được cung cấp dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét