Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân


Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân, hoàn tất các thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất chỉ có ở Babylonlaw. Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân của Babylonlaw tư vấn miễn phí cho khách hàng qua hotline 1900 6681, quý khách có nhu cầu thành lập doanh nghiệp tư nhân hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Căn cứ pháp lý:

- Luật doanh nghiệp của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam số 60/2005/QH11 ngày 29 tháng 11 năm 2005;
- Nghị định số 88/2006/NĐ-CP ngày 29 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh
- Thông tư 03/2006/TT-BKH ngày 19 tháng 10 năm 2006 về hướng dẫn một số nội dung về hồ sơ, trình tự, thủ tục ĐKKD;
- Thông tư liên tịch số 05/2008/TTLT/BKH-BTC-BCA ngày 29 tháng 7 năm 2008 về hướng dẫn cơ chế phối hợp giữa các cơ quan giải quyết đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế và đăng ký con dấu đối với doanh nghiệp thành lập, hoạt động theo Luật doanh nghiệp.

Trình tự thực hiện?

1. Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.
2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ đăng ký kinh doanh và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời hạn quy định, kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
3. Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không được yêu cầu người thành lập doanh nghiệp nộp thêm các giấy tờ khác không quy định tại Luật doanh nghiệp.
4. Người đăng ký thành lập công ty sẽ nhận giấy đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký.

Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân?

     Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân bao gồm các giấy tờ sau:

1. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh (theo mẫu qui định - 2 bản). Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân
2. Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của chủ công ty theo quy định như: Bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực của chủ công ty tư nhân và giám đốc quản lý công ty (nếu có) (1 bản).
3. Công ty kinh doanh ngành, nghề yêu cầu phải có vốn pháp định, thì nộp kèm văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (1 bản).
4. Công ty kinh doanh các ngành, nghề yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề thì nộp kèm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề và CMND của Chủ công ty hoặc cá nhân khác có chứng chỉ hành nghề (1 bản).

Tại sao lại chọn tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Babylonlaw?

     Babylonlaw có đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Đặc biệt, Babylonlaw có mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước vì thế đảm bảo việc xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng nhanh chóng, thuận lợi hơn. Babylonlaw không chỉ hỗ trợ cho khách hàng các thủ tục thành lập công ty mà còn hỗ trợ cao nhất cho quý khách các vấn đề liên quan sau khi công ty đi vào hoạt động như: Kê khai thuế hàng tháng, bảo hộ thương hiệu,...Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Babylonlaw quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập doanh nghiệp tư nhân như: Tư vấn cách đặt tên doanh nghiệp; Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;...
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan;
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylonlaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký Thành lập doanh nghiệp tư nhân cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở Kế Hoạch và Đầu Tư để nộp hồ sơ Thành lập doanh nghiệp tư nhân cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho Doanh nghiệp.

Tham khảo các dịch vụ liên quan:

>> Thành lập công ty cổ phần;
>> Thành lập công ty 100 vốn nước ngoài;
>> Thành lập công ty liên doanh nước ngoài;
>> Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài;
............

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

    Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét