Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Chuyển bằng lái xe quốc tế giá rẻ


Bạn đang có nhu cầu đổi bằng lái xe quốc tế sang Việt Nam? Bạn muốn tìm một dịch vụ chuyển bằng lái xe quốc tế giá rẻ? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi nhận chuyển đổi bằng lái xe tất cả các nước sang bằng lái xe Việt Nam nhanh chóng, chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty.

Điều kiện để được cấp bằng lái xe quốc tế:


- Bằng lái xe quốc tế còn hạn sử dụng;
- Có hộ chiếu hoặc chứng minh thư nhân dân còn hiệu lực;
- File hình Chứng Minh 3 x 4;
- Chữ ký của người làm bằng;
- Có các số đo: Chiều cao, cân nặng, màu mắt.

Lưu ý: Bằng lái quốc tế là một bản dịch chính thức của bằng lái xe quốc gia trong nước của bạn. Bạn không được phép trình bày Bằng lái quốc tế là tài liệu chính bởi vì nó chỉ là một bản dịch bằng lái xe ban đầu của bạn. Nó chỉ có hiệu lực khi đi kèm với bằng lái hợp lệ và không hết hạn hoặc bị đình chỉ.

Hồ sơ chuyển đổi bằng lái xe quốc tế cần những gì?


1. Đơn xin đổi giấy phép lái xe (theo mẫu) có xác nhận của thủ trưởng cơ quan quản lý người nước ngoài tại Việt Nam;
2. Giấy phép lái xe nước ngoài (bản photocopy); Chuyển bằng lái xe quốc tế giá rẻ
3. Bản dịch hợp lệ giấy phép lái xe ra tiếng Việt Nam;
4. Bản sao hộ chiếu;
5. 03 ảnh màu cỡ 3x4;

Lưu ý: Khi nộp hồ sơ đổi giấy phép lái xe, người đổi phải xuất trình hộ chiếu và giấy phép lái xe nước ngoài để đối chiếu.

Dịch vụ chuyển bằng lái xe quốc tế giá rẻ của Babylonlaw:


     Đổi bằng lái xe nước ngoài sang Việt Nam là không phải là loại hình dịch vụ phổ biến và có rất ít người làm được vì cần hiểu biết về ngoại ngữ, dịch thuật lẫn thủ tục pháp lý cũng như phải có mối quan hệ với cơ quan hành chính thì mới có thể chuyển đổi bằng lái xe cho người nước ngoài được suôn sẻ, chính xác và quan trọng nhất là nhanh chóng. Babylonlaw là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển đổi bằng lái xe quốc tế vì thế chúng tôi đã tạo lập được mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chuyển đổi giấy phép lái xe nước ngoài cho khách hàng. Với sự giúp đỡ của các luật sư giàu kinh nghiệm từ chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí tự tìm hiểu thông tin và quan trọng nhất là bạn sẽ có được bộ hồ sơ chuẩn theo đúng yêu cầu của cơ quan Nhà nước. Dịch vụ của chúng tôi có nhiều tiện ích cho khách hàng như:

- Thủ tục đơn giản;
- Lấy bằng chuyển đổi nhanh chóng.
- Độ chính xác cao;
- Phí chuyển đổi rẻ nhất;
- Được hỗ trợ hoàn tất hồ sơ đổi bằng;

Tham khảo các dịch vụ liên quan khác:


Hãy liên hệ với Babylonlaw để được cung cấp dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế nhanh nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét