Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Thủ tục thành lập chi nhánh


Thành lập chi nhánh công ty mất bao lâu? Thủ tục thành lập chi nhánh công ty như thế nào? Hãy để chúng tôi giải đáp cho những thắc mắc của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thành lập chi nhánh công ty nhanh nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn thành lập chi nhánh tại Babylonlaw.

Khái niệm Chi nhánh?

     Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Chi nhánh có quyền ký các hợp đồng kinh tế nhân danh chi nhánh, đóng dấu chi nhánh.

Trình tự thành lập chi nhánh?

1. Người thành lập chi nhánh hoặc người đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
2. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh phải trao Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ cho người nộp hồ sơ.
3. Phòng đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và nhập đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc tên chi nhánh yêu cầu đăng ký không đúng theo quy định, Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập chi nhánh trong thời hạn năm ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
- Trường hợp đăng ký thành lập chi nhánh qua mạng điện tử, cơ quan đăng ký kinh doanh thông báo qua mạng điện tử cho cá nhân, tổ chức đã đăng ký kinh doanh thời điểm trả kết quả đăng ký thành lập chi nhánh hoặc các nội dung cần bổ sung, sửa đổi (nếu có).
4. Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp theo thời gian trên giấy hẹn.

Hồ sơ thành lập chi nhánh?

1. Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
2. Quyết định về việc thành lập chi nhánh; Thủ tục thành lập chi nhánh
3. Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng;
4. CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ);
5. Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty (bản sao hợp lệ);
6. Thông báo thành lập chi nhánh;
7. Điều lệ công ty;
8. Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề).

Tại sao lại chọn dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh của Babylonlaw?

     Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật doanh nghiệp, Babylonlaw đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với các cơ quan Nhà nước vì thế đảm bảo hoàn tất các thủ tục thành lập chi nhánh công ty cho khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Babylonlaw không chỉ hỗ trợ quý khách hoàn tất các thủ tục thành lập chi nhánh mà còn hỗ trợ các vấn đề phát sinh sau khi chi nhánh đi vào hoạt động như: Hỗ trợ kê khai thuế hàng tháng, cung cấp chữ ký số với giá ưu đãi....Quý khách tư vấn thành lập chi nhánh công ty tại Babylonlaw sẽ được hưởng nhiều ưu đãi miễn phí từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động thành lập, quản lý chi nhánh công ty như: Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành; Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng chi nhánh và các bộ phận trực thuộc;Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh;....
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Babylon sẽ tiến hành soạn hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp Hồ sơ Thành lập chi nhánh công ty cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho chi nhánh.

Tham khảo các dịch vụ khác:

>> Thành lập công ty cổ phần;
>> Thành lập công ty 100 vốn nước ngoài;
>> Thành lập công ty liên doanh nước ngoài;
>> Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài;
............

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

     Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Babylonlaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;
- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty.

Hãy liên hệ với Babylonlaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét