Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Xin cấp lại con dấu


Doanh nghiệp của bạn bị mất con dấu và bạn muốn Xin cấp lại con dấu để thuận tiện giao dịch ký kết hợp đồng. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đại diện hoàn tất các thủ tục xin cấp lại con dấu cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn xin cấp lại con dấu tại Himalaya.

Căn cứ pháp lý:


- Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 24/8/2001 của Chính phủ về quản lý và sử dụng con dấu.
- Thông tư số 08/2003/TT-BCA ngày 12/5/2003 của Bộ trưởng Bộ Công an hướng dẫn mẫu dấu, tổ chức khắc dấu, kiểm tra việc bảo quản, sử dụng con dấu của các cơ quan, tổ chức theo Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 28/4/2001 của Chính phủ.
- Thông tư số 78/2002/TT-BTC ngày 11/9/2002 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp giấy chứng nhận đủ đièu kiện an ninh, trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ và lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.
- Thông tư liên tịch số 07/2002/TT-LT ngày 06/5/2002 của Bộ Công an và Ban Tổ chức cán bộ Chính phủ hướng dẫn thực hiện một số quy định tại Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 24/8/2001 của Chính phủ về quản lý và sử dụng con dấu
- Thông tư liên tịch sô 05/2008/TTLT/BKH-BTC-BCA ngày 29/7/2008. Hướng dẫn cơ chế phối hợp giữa các cơ quan giải quyết đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế và đăng ký con dấu đối với doanh nghiệp thành lập, hoạt động theo luật doanh nghiệp.

Các lưu ý khi xin cấp lại con dấu?


- Khi bị mất con dấu, doanh nghiệp phải báo với Công an xã, phường nơi xảy ra mất dấu và cơ quan chủ quản, đồng thời phải báo cáo bằng văn bản và nộp “giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu” cho cơ quan CA đã cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu. Xin cấp lại con dấu
 - Để được cấp lại, doanh nghiệp phải có văn bản nêu rõ lý do và đề nghị cơ quan Công an cấp lại con dấu. Văn bản phải được Công an phường, xã nơi xảy ra mất dấu xác nhận.
 - Nếu dấu Công ty của bạn do Trung ương cấp phép thì làm thủ tục ở Cục Cảnh sát Quản lý hành chính và trật tự xã hội Bộ Công an, nếu do địa phương cấp phép thì làm thủ tục tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính và trật tự xã hội Công an Tỉnh, Thành phố.
 - Doanh nghiệp phải tiến hành nộp phạt tại cơ quan công an sau đó thực hiện thủ tục xin khắc lại con dấu.

Hồ sơ xin cấp lại con dấu?


1. Văn bản trình báo có xác nhận của cơ quan Công an nơi xảy ra mất con dấu. Xin cấp lại con dấu
 2. Đơn xin cấp lại con dấu.
 3. Biên bản họp của Đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần, của Hội đồng thành viên đối với công ty tnhh 2 thành viên về việc mất dấu và thông báo tìm kiếm (Có chữ ký của tất cả các thành viên/cổ đông).
 4. Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu cũ (Bản gốc).
 5. Giấy chứng nhận ĐKKD (Bản gốc + Bản sao).

Dịch vụ xin cấp lại con dấu của Himalaya:


     Con dấu là vật không thể thiếu của các cơ quan, tổ chức trong suốt quá trình hoạt động vì thế nếu con dấu bị thất lạc, bị mờ...thì cơ quan tổ chức phải làm thủ tục xin cấp lại con dấu đã mất. Himalaya là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn xin cấp lại con dấu vì thế chúng tôi đảm bảo làm thủ tục xin cấp lại con dấu cho quý khách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách tư vấn xin cấp lại con dấu tại Himalaya sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí cho khách hàng những quy định của pháp luật về con dấu và cấp lại con dấu;
- Đại diện soạn hồ sơ và nộp hồ sơ xin cấp lại con dấu cho khách hàng;
- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và các thay đổi (nếu có);
- Nhận kết quả là con dấu mới.

Tham khảo các dịch vụ liên quan khác:


>> Khắc dấu tên;
>> Khắc dấu chữ ký;
>> Khắc dấu mã số thuế;
>> Khắc dấu đã thu tiền;
.........

Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:


    Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Himalaya vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://babylonlaw.com
- Tư vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến công ty.
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

 Hãy liên hệ với Himalaya để được cung cấp dịch vụ tư vấn xin cấp lại con dấu tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét